fimmtudagur, janúar 15

Næstum komin helgi.....

OK, var að fatta svoldið núna áðan sem ég ætla að reyna að prufa!!!!!!!!
Wait..........................







OK, loksins!!!!!!!!! :)
Nú er ég búinn að fatta hvernig á að setja inn mynd hérna á bloggið mitt. Verst er að myndirnar verða að vera á netinu til að þetta virki :(
OK, en anyways. Myndir á bloggið eru framfarir!!!!
T.d. þessi hérna fyrir ofan. Er nú bara sett inn til að heiðra gamla félaga. Biturleikinn tekur við og maður horfir tilbaka með eymdaraugum. Á tíma þegar líkami manns og úthald var eitthvað til að vera stoltur af. Hmmmmmmmmmm *snökkt*
En sjáiði þennan sætasta lengst til vinstri????? :)

Minn númer eitt fan (fyrir utan manninn minn) var að kommenta eitthvað hérna á síðuna mína, um að djóna honum og maka hans á IDOL kvöld heima í sófa. Hmmmmmmmmmmm, þetta þarf að pæla aðeins.....................

|