þriðjudagur, mars 30

Habbasona.....

Hmmmm.....Jamm og jæja! Enn einn dagur í eilífðinni. Þriðjudagur og vikan rétt að byrja. Voðalega líður þetta eitthvað hægt......eða kannski hratt, U tell me.
Það er náttleg stress pess á mínum eins og vanalega. Umksóknir þurfa að klárast og verkefni þurfa að byrja. Hmmmmm.......já ætli maður getur svo sem nokkuð vælt þar sem maður býður upp þetta sjálfur. Ég vildi bara óska þess að ég væri meira skipulagður. Að ég væri einn af þeim sem gerðu alltaf allt á réttum tíma og í tíma. Já, það þýðir víst ekki að fást um það! En ég er að farast út stressi yfir þessum umsóknum sem ég sendi út um daginn. Það eru liðnar tvær vikur síðan allt fór út og ekkert svar ennþá.........Ég vona að ég hafi allavega komist inn í inntökuprófin. Þótt það væri ekki nema bara fá smá ferð til útlanda..........Hmmmmmm

En hvað er málið með veðrið allt í einu??? Einn daginn er það er eins og sé komið sumar, eða öllu heldur vor og svo allt í einu skellur á þessi heljarinnar stormur. *hnuss* Manni er nær að flytja af landi brott til sólarstranda og vera þar. Legg ekki meira á ykkur!

ATH!!!!
Ég auglýsi eftir sætum grönnum strák til að vera módel fyrir mig. Legg ég áherslu á grönnum. Um er að ræða myndatöku í möppu fyrir upprennandi frægum hönnuði :)
Let me know people!
Ciao

|