miðvikudagur, mars 17

Lately.......

Jæja, sorry guys. Er búinn að vera svona rosa busy að það hálfa væri nóg sko. Hef bara ekki haft tíma til að pikka eitthvað inn hérna........eða hitt þá heldur.
Hvað er að frétta svo??? Hmmmmmmmmmmmmmmmm.......where shall I start......

Ég var víst búinn að lofa að segja betur frá helginni sem var fyrir rúmlega viku síðan.
Snilldar helgi sko!
Eins og flestir vita þá var það 30 ára afmæli söngskólans. Lagt var í mikla tónleika í háskólabíó með sinfóníuhljósveit Íslands föstudaginn 5. mars og svo 6. mars.
Tónleikarnir gengu framm úr vonum okkar alla og ég hef sjaldan upplifað eins mikla tilfinningu eins og að syngja með heilli sinfóníuhljómsveit. Þvílík tilfinning. Maður fyllist miklu stolti og lotningu að fá að heyra tónverk spiluð á þennan hátt. Kórin stóð sig líka með frábærum enda fengum við ágætis dóma í blaðinu.
Það var troðið út úr húsi báða daga, enda ekki skrítið þegar um svona mikinn viðburð er að ræða.
Eftir tónleika á laugardag var svo haldið í Viðey á árshátíð skólans. Við dívan skelltum í okkur nokkrum bjórum, skiptum um föt og spössluðum okkur svoldið í framan og héldum svo í útleigð út í ey. Þetta vara hið skemmtilegasta kvöld, mikið drukkið, mikið sungið og hlegið framm á rauða nótt. Ég get sko vottað fyrir það að fæturnar á mér voru reyndar ekki í eins góðu standi og skapið :)

Hvað svo???
Eftir þetta tók náttlega bara góð törn við að klára umsóknir í skóla erlendis. Og eins og mín er vona og vísa þá var það allt gert á seinustu stundu, eða öllu heldur í sömu viku og skilafrestur var! En með miklum tilþrifum og nokkuð mörgum bænum til guðs og Maríu þá hafðist þetta allt saman og dótið ferjað til útlanda. Við skulum bara vona að þetta hafi ekki endað einhversstaðar á Tahíti!!!!! CRAP! Ég legg ekki meira á mig sko.

Helgin sem leið var reyndar chilluð. Meiningin var að ég og minn maður áttum að fara á árshátíð, en til að gera langa sögu stutta enduðum við á Austur Indía niður í bæ. Tell u all later! Við áttum þar allavega notalega stunda saman, bara við tveir makarnir. Kertaljós og rómantík sko.
Ég elska þig knúsi, mush, mush! Takk fyrir mig.

En halda mætti að allt væri komið í kyrr og ró núna.......Ó nei!
Hvað er næst á dagskrá, ha? Hmmmmmmm..........
Til að byrja með verð ég að segja ykkur frá árshátíð KB banka, sem er nú ekki frásögu færandi sko. 1500 manns í Haukaheimilinu í HFJ, nóg af mat og víni. Og nema hvað. Dúskurinn bara sem skemmtiatriði!!!
Já, herrar mínir og frúr. Alltaf sama athyglissýkin á einum bæ sko. Þetta er farið að verða krónískt! Anyways, var beðinn um að taka nokkur lög þarna og ég gat náttlega ekki sagt nei. Enda er maður svo mikill performer í sér að maður bara verður að gera þetta. Hehe! Jæja........ Þetta verður svaka fjör, enda ekkert smá búið að leggja í þetta.
Nú, svo í næstu viku eru tónleikar hjá mér. Reyndar ekki með sinfóníhljómsveit en samt. Alltaf gaman að syngja sko :) Áhugasamur, endilega látið sjá ykkur, hver veit nema þið fáið eiginhandaáritun! híhí.
Jæja, þetta er komið nóg af egókasti í bili. Það mún líklegast líða ár og aldir þangað til ég kíkí hingað inn aftur, þannig að þetta hlýtur að duga ykkur eitthvað áleiðis :)
Until next time.

Ciao bella!

|