miðvikudagur, febrúar 18

Mmmmm.........leti, leti, leti!!!

Ohhhh, hélt að ég myndi aldrei koma mér upp úr rúminu núna áðan. Það var svo gott að kúra sig undir sænginni og hlusta á þetta ógeðis veður fyrir utan gluggann.
Besides, ég þarf ekki að byrja vinna fyrr en eftir hádegi , svo ég er í algjöru letifíling. Ákvað bara að blogga smá og sötra mitt drykkjarjógúrt :)
Var að lesa bloggið hans "arm-fetish-boy" og það virðist sem einhverjar elli pælingar séu í gangi þar. Ekki það að hann Fjalar hafi einhverjar áhyggjur á ellinni, þetta er meira spurning um hégóma og alhliða áhyggjur af komandi kynlífi á efri árum :)Don´t sweat honey! Sex is overrated, you can do fine on your own! Besides, margir á MÍNUM aldri myndu glaðir vilja taka þig, hehe!!!

Annars verður að viðurkennast að ég er sjálfur kominn í smá pælingar um þessa elli, eða kannski ekki þessa elli, frekar "growing up". Mér finnst þetta hrikalega tilhugsun að maður sé orðinn fullorðinn :( Allt í einu þarf ég að fara hugsa um hvað ég segi og geri, borga reikninga, haga mér actually eins og maður.......hmmmmmm. Ekki gott sko. Don´t get me wrong here, I´m still young. Bara ekki rosa ungur, eða þannig................Oh never mind! Eins og ég hef alltaf sagt, ostar og vín skána með aldrinum það geri ég líka :)
Jæja, skál í boðinu!
Er farinn upp í rúm aftur, bara í smá stund.
Ta - Ta!!!

|