miðvikudagur, janúar 28

Árin líða og ég verð alltaf fegurri fyrir hverju árinu sem líður!

Jeremías! Og það styttist bara í það að minns verði árinu eldri. Þó er þetta nú besti aldur sko, en ég get ekki gert annað en pælt í því hvað ég er orðinn fullorðinn í raun og veru. Nú getur maður ekki lengur verið í gelgjustælunum og dramanu og helt sig fullan af landa niðrí bæ. Nú gengur þetta ekki lengur að senda ástarmiða og flissa þegar maður er að reyna að komast á sjens. Nú er kynlíf ekki lengur feimnismál!!!

Já, það voru góðir tímar þegar allt var svo einfalt, eða réttara sagt öðruvísi einfalt anyways. En annars get ég ekki kvartað. Ég er myndarlegur hommi á besta aldri, með bestasta manninn við hlið mér og umkringdur góðum vinum, sem allir setja mikinn lit á tilveru okkar hjóna. Guð blessi ykkur elskurnar mínar *snökkt* (drama)
Svo lengi sem fólka snýr hausum eða gefur manni hýrt auga þá er maður safe :)
Þannig að ég ætla að gleðjast þessum merksidegi sem er í vændum, deginum þegar heimurinn fékk von, ég var fæddur!!!!

Skál fyrir húmor, fegurð og hégóma!!!!

P.S. Nú býst ég við að fólk heimti veitingar í tilefni dagsins um helgina, ekki satt? :)


"Góðir vinir á góðri stund"

|