fimmtudagur, febrúar 19

Eyðimerkursól og úlfaldar!

Í dag er Kringlan opin til kl. 21:00. Áhugasamir kíkið endilega við og verslið eitthvað!
KB-banki býður upp á hagstæðustu innlánsvexti á landinu, komið við í útibú bankans og við munum gefa ykkur betri upplýsingar varðandi þessi mál. KB-banki, banki nýrra tíma!

OK!!! Sjáiði hvað ég hef EKKERT að gera hérna í vinnunni! Er farinn að auglýsa þær stofnanir sem ég vinn í. Þessu þarf að linna!!! Ég held að geðheilsann sér eitthvað farin að raskast um þetta leiti..........
En ég hugsa hlýlega til helgarinnar sem er í vændum og ég ætla sko að hitta sætu strákana mína, spurning um að gera annaðkvöld af einhverju cósy??? Svona Queer IDOL hangout evening! Hvað segist um það "arm-fetish-boy"? Nú ef þú ert ennþá með einhverju ellikomplexa, þá getum við alltaf slegið þessu upp í kæruleysi og farið úr fötunum og sannað að gamlir menn eru líka menn!!!!! Enn er glóð í öskunni............eða eitthvað svoleis...............Djúsí belja!

OK. Ég er búinn að finna mér nýjan HOTTIE til að slefa yfir. Sem sagt búinn að bæta í safnið sko :)



One can just sit and drewl over this beauty!!!
Ethan, will u be mine...........

Ciao bella!!!

|